Next Team “Captain” Good bye

สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มกราคม ว่า กองกลางกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะย้ายออกจากทีมหลังสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาก่อนว่า เจอร์ราร์ด ตกลงที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม และล่าสุดทางสโมสร “หงส์แดง” ก็ยืนยันว่าข่าวนี้เป็นความจริง

เจอร์ราร์ด ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “นี่คือการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิต แต่มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างผมและครอบครัว ว่ามันถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ผมต้องการประกาศออกมาตั้งแต่ตอนนี้เลย เพื่อที่ผู้จัดการทีมและทุก ๆ คน จะได้ไม่ต้องมาถูกรบกวนด้วยข่าวลือต่าง ๆ เรื่องอนาคตของผม”

“สโมสร ลิเวอร์พูล คือส่วนสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตของผมตลอดมา และการบอกลาคือสิ่งที่ทำได้ยากเหลือเกิน แต่ผมรู้สึกว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของผมหรือสโมสรเอง”

ใส่ความเห็น